Trang

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

Giải mã số 76

Cố gắng đọc đến hết...



“Văn Quyến đã chính thức là người của SG.FC”. GĐĐH, kiêm HLV tạm quyền Trần Tiến Đại đã khẳng định như thế. Và điều đặc biệt, Quyến sẽ mang áo số 76. Vậy con số này có ý nghĩa gì?.

Không phải vô cớ mà Văn Quyến mang số áo 76 tại SG.FC. Theo văn hóa của người phương Đông, số 7 là quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Con số 7 còn tượng trưng cho sự thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian. Số 7 đem lại sức sống cho vạn vật, đem lại ánh sáng và hy vọng cho con người.

Còn khi đề cập tới số 6 (LỘC) sẽ đem tới thuận lợi về tiền bạc và vận may cho người dùng nó. Số 6 với 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà.

Số 7 và số 6 ghép vào nhau có ý nghĩa là tái sinh và mang lại nhiều tài lộc đến nhà. Hẳn nhiên người bầu Thụy và các cộng sự của ông hẳn đã nghiên cứu rất kỹ xem Văn Quyến, người được coi là một trong những ngôi sao lớn nhất của BĐVN sẽ mang số áo bao như thế nào cho phù hợp.

Có một điều ngẫu nhiên, 76 cũng là năm sinh của ông bầu Nguyễn Đức Thụy (năm 1976). Bởi vậy, có người mới đồ rằng, bầu Thụy đang coi Văn Quyến như một “quý nhân” của ông.

Nếu đó là sự thật, thì Quyến có rất nhiều hi vọng sẽ được ra sân thường xuyên, bởi như người ta vẫn nói, chẳng ai lại “đày” quý nhân của mình, để mất tài, mất lộc…

Tôi chỉ muốn nói rằng: Tôi thích số 76!^^







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu không muốn hiện thông tin cá nhân, Bạn có thể chọn "Nhận xét với tư cách Ẩn danh"

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: