Trang

Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Tổng hợp cách lấy lại tài khoản Yahoo dù không nhớ thông tin bảo mật (Cập nhật 2019)

Chào các bạn, chắc hẳn rất nhiều người đã từng mất pass Yahoo do lâu không vào nên quên, do bị hack,... nhưng có thể nhiều người không biết rằng có thể lấy lại pass ngay cả khi không nhớ các thông tin như câu hỏi bảo mật, mail khôi phục,...
Dưới đây mình sẽ tổng hợp các cách để lấy lại tài khoản Yahoo nhé.





Chú ý: Các bạn làm theo hướng dẫn của mình nha. Nếu không làm được thì hãy comment để mình tư vấn nhé. Mình không là chủ tài khoản nên không thể lấy giúp các bạn được!


1. Với những bạn khi tạo tài khoản Yahoo có điền đầy đủ câu hỏi bảo mật, ngày sinh, số điện thoại - email khôi phục thì không có gì để bàn rồi. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây là xong.

Truy cập vào địa chỉ http://mail.yahoo.com.vn/ chọn phần Tôi không vào được tài khoản của mình / I can't access my account và làm theo hướng dẫn là xong.

2. Tuy nhiên, rất nhiều tài khoản Yahoo lập ra mà chủ nhân của nó không nhớ bất kỳ 1 thông tin bảo mật gì ngoài tên truy cập và mật khẩu. Vậy sẽ phải làm thế nào để lấy lại tài khoản Yahoo.

Câu trả lời đó là: Liên hệ trực tiếp với nhân viên của Yahoo Việt Nam để được hỗ trợ lấy lại tài khoản (Yahoo Việt Nam hỗ trợ tài khoản tên miền @yahoo.com, @yahoo.com.vn. Còn các tên miền khác mình chưa thử nên không biết).
Bạn click vào đường link dưới đây để gặp nhân viên Yahoo nhé.
Giờ làm việc là 10 - 17 giờ hàng ngày

Sau khi click vào hình bạn sẽ được chuyển tới Trang hỗ trợ của Yahoo Việt Nam với 2 tab Gửi email và Trò chuyện.
Nếu hiện nút Trò chuyện thì rất may mắn, bạn sẽ được chat ngay với Yahoo để được hỗ trợ trực tiếp. Nếu chỉ hiện nút Gửi email thì bạn đành phải để lại thông tin chi tiết nhất có thể hoặc làm theo cách khác phái dưới.

Cách 2 để liên hệ Yahoo:
Cách 1 phía trên là link siêu nhanh để bạn chat với Yahoo Việt Nam, tuy nhiên, có thể link sẽ bị lỗi vào 1 lúc nào đó nên mình sẽ hướng dẫn bạn làm tuần tự để tìm ra chỗ liên hệ với Yahoo Việt Nam. Không khó nhưng cũng không dễ ^^
- Click vào phần Tài khoản
- Chọn Mật khẩu và đăng nhập
- Chọn Không thể đ/nhập, hộp đ/nhập xuất hiện
Tới đây, nếu bạn thấy hiển thị như hình dưới thì click vào Trò chuyện để chat với Yahoo Việt Nam, nếu chỉ thấy nút Gửi email thì bạn đành phải để lại thông tin chi tiết nhất có thể hoặc Nhấn F5 để refresh trang và làm lại các bước chọn như trên.
Lý do là vì nhân viên Yahoo thường xuyên quá tải vì hỗ trợ Yahoo nên khi nào xử lý xong 1 vụ việc họ mới online trở lại thì nút Trò chuyện mới hiện. 



Sau khi điền thông tin cần hỗ trợ, bạn sẽ được xếp hàng để chờ nhân viên hỗ trợ. Tới phiên bạn hỗ trợ viên sẽ hỏi bạn các thông tin cơ bản về tên nick (tên tài khoản), vấn đề cần hỗ trợ và các thông tin bạn nhớ được về nick Yahoo của bạn.

Tới đây, bạn hãy nêu mọi thông tin bạn nhớ về nick của bạn như: Ngày đăng nhập gần nhất; Các mật khẩu đã sử dụng; Câu hỏi bảo mật và câu trả lời bảo mật bạn nhớ, có khả năng là đúng; Các nick có trong danh bạ chat của bạn (các nick đã add), Địa chỉ mail của người bạn hay liên lạc, Nội dung mail,...

Tất cả những thông tin nêu trên là cơ sở để hỗ trợ viên quyết định bạn có phải là chủ của tài khoản đó không và lấy lại pass cho bạn. 

Thông thường bạn sẽ được hỗ trợ và được trả lại thông tin tài khoản ngay lập tức. Nhưng gặp trường hợp gặp khó khăn trong việc xác minh, hỗ trợ viên sẽ đẩy bạn qua phần hỗ trợ bằng mail. Tức là bạn sẽ mail qua lại với hỗ trợ viên để họ xác minh kỹ hơn. 

Kết luận: Mình đã tự tay lấy lại nick cho vài người bạn của mình, người thì bị hack pass, người thì đổi pass nhưng không nhớ,... và đều thành công. Hi vọng bạn cũng sẽ thành công. Nhớ rằng, tài khoản của bạn thì có những điều chỉ mình bạn biết và đó là căn cứ để Yahoo trả lại nick cho bạn.

Nếu cần hỗ trợ hãy comment nhé.

https://www.youtube.com/watch?v=Pn3e4da_SF4


Dưới đây là 1 đoạn chat của mình với hỗ trợ viên. Và trường hợp này được xác nhận nhưng phải làm thủ tục để xóa thông tin cũ mất khoảng 1-2 ngày. Vậy là quá mừng rồi^^




General Info
Chat start time Jul 11, 2012 3:24:14 AM EST
Chat end time Jul 11, 2012 3:44:00 AM EST
Duration (actual chatting time) 00:19:45
Operator Phi Việt


Chat Transcript
info: Vui lòng chờ trong giây lát. Bạn đang được kết nối với hỗ trợ viên. Số thứ tự của bạn là 1.
info: Bạn đang nói chuyện với Phi Việt - hỗ trợ viên của Yahoo! 
info: Your Issue ID for this chat is LTK53901483xxxX
Phi Việt: Chào bạn! Chào mừng bạn đến với dịch vụ Hỗ Trợ Trực Tuyến về Đăng Nhập và Mật Khẩu của Yahoo! 
Phi Việt: Mình có thể giúp gì cho bạn ngày hôm nay?
Lê: chào anh
Lê: em bị mất tài khoản Yahoo
Lê: từ cuối năm trước
Lê: nhưng giờ mới biết có chỗ hỗ trợ trực tiếp của Yahoo
Lê: nên anh xem giùm em nhé
Lê: tài khoản: Thexxxxxxxxx
Phi Việt: Bạn có thể vui lòng cung cấp Tên Đăng Nhập Yahoo! mà bạn đang cần trợ giúp?
Phi Việt: Mình rất hiểu vấn đề mà bạn đang gặp phải. Hiện tại, Yahoo! sẽ cố hết sức để trợ giúp bạn trong vấn đề này. 
Phi Việt: Tuy nhiên để có thể xác nhận tài khoản này của bạn, Yahoo! cần bạn trả lời các một vài thông tin của tài khoản. 
Phi Việt: Bạn vui lòng cho biết Địa Chỉ Email Thay Thế tồn tại trong tài khoản Yahoo! mà bạn đã đăng ký trước đây?
Lê: toxxxxx@gmail.com
Lê: toxxxxx@gmail.com
Lê: có cái nào đúng ko anh?
Phi Việt: Bạn vui lòng cho biết câu trả lời của câu hỏi bí mật sau:
Phi Việt: Where did you meet your spouse?
Lê: Icecream, ice-cream, 318 hoặc p318
Phi Việt: Trong trường hợp bạn không thể nhớ chính xác, bạn có thể liệt kê các câu trả lời mà bạn cho là đúng. 
Lê: Trade Union University, Trade Union Univesity 
Phi Việt: Cám ơn bạn, bạn có thể cho tôi biết câu trả lời của câu hỏi bí mật sau:
Phi Việt: Where did you spend your childhood summers?
Lê: Tay Ninh, Moc Chau, Que nha, Que, Nam Dinh, stay at home
Phi Việt: Rất cám ơn bạn, một lần nữa, xin bạn cho biết câu trả lời của câu hỏi sau:
Phi Việt: What is your pets name?
Lê: tho
Lê: quy toan
Phi Việt: Mình đang cố hết sức để xác nhận tài khoản này tuy nhiên rất tiếc các thông tin bạn cung cấp chưa đầy đủ. 
Phi Việt: Để có thể xác nhận tài khoản này, mình cần bạn cung cấp thêm một số thông tin sau:
Phi Việt: - Những liên lạc (nick của bạn bè) mà bạn đã thêm vào danh sách Yahoo! Messenger trong suốt quá trình sử dụng tài khoản này.
Phi Việt: bạn cung cấp càng nhiều càng tốt
Lê: ok anh
Lê: maixxxx2003 hoaxxxxxx002 maimaiyeuxxxx_maimaiyeuxxxx
Phi Việt: bạn làm ơn
Lê: toxxxb
Phi Việt: cho dấu phẩy nhé
Lê: maixxxx2003, hoaxxxxxx002maimaiyeuxxxx_maimaiyeuxxxx, toxxxtb 
Phi Việt: giữa các nick khac nhau
Lê: hixxxhy, akaxxxxvn
Lê: em còn nhớ cả 1 số mail đã gửi nữa
Lê: nescafe_xxxxat
Lê: internetxxxx
Phi Việt: Chúc mừng bạn! Tài khoản đã được xác nhận. 
Phi Việt: Vui lòng cho mình biết một địa chỉ email khác mà bạn đang sử dụng đế Yahoo! có thể gửi mật khẩu mới đến cho bạn.
Lê: lexxxx@gmail.com
Phi Việt: Mình nhận thấy tài khoản của bạn đã bi hacker thêm một số thông tin vào, vì thế tài khoản của bạn sẽ cần tiến hành quá trình xóa những thông tin của hacker tồn tại trong tài khoản của bạn, bạn lưu ý việc quá trình xóa thông tin này sẽ mất hơn 1 ngày, bạn vui lòng chờ đợi nhé, Yahoo sẽ liên lạc với bạn qua email
Lê: cám ơn anh
Phi Việt: Về vấn đề của bạn vui lòng điền mẫu sau: 
Phi Việt: http://help.yahoo.com/l/vn/yahoo/security/general.html
Lê: thanks anh
Phi Việt: Điền mã số sau nhé bạn :LTK53901483xxxX
Phi Việt: và thêm câu: "tài khoản được xác nhận".
Phi Việt: trong phần câu hỏi chi tiết
Phi Việt: chỗ nào không nhớ bạn điền "không nhớ"
Phi Việt:  
Lê: tài khoản của em đã bị thay cả câu hỏi bí mật
Lê: điền mã số vào phần nào Chi tiết hả anh
Phi Việt: vâng
Phi Việt: phần câu hỏi chi tiết
Lê: thanks anh
Phi Việt: nhớ điền
info: Sau khi kết thúc, toàn bộ nội dung phiên hỗ trợ trực tuyến này sẽ được gửi đến emaillexxx@gmail.com của bạn.
Phi Việt: câu tài khoan da duoc xac nhannhé
Lê: vâng. cám ơn anh
Phi Việt: Còn một việc cuối cùng, xin bạn dành ra ít phút để hoàn tất Bản Thăm Dò Ý Kiến sau khi chat.
Phi Việt: Mục đích để người quản lý của mình có thể biết được chất lượng cuộc nói chuyện giữa mình và bạn ngày hôm nay.
Phi Việt: Vui lòng nhấn nút "Đóng" ("END CHAT") ở góc phải để thấy được Bản Thăm Dò Ý Kiến.
Phi Việt: Rất cám ơn bạn đã liên hệ Hỗ Trợ Trực Tuyến về Đăng Nhập và Mật Khẩu của Yahoo! Xin đừng ngần ngại liên hệ với Ban Chăm Sóc Khách Hàng khi bạn gặp bất cứ câu hỏi nào khác liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Yahoo!.
Phi Việt: Chào bạn! Chúc bạn một ngày tốt lành!
Lê: à em hỏi chút
Lê: Bạn cần trợ giúp về vấn đề gì? Vấn đề 
Lê: em chọn vấn đề gì?
Lê: Khác ạ
Phi Việt: tài khoan bi xam nhập
Lê: vâng, cám ơn anh rất nhiều
Phi Việt: Rất vui và hân hạnh được trợ giúp bạn ngày hôm nay.
Phi Việt: Xin chào bạn! 

285 nhận xét:

  1. bạn giúp mình lấy lại 1 nick được k, mình click vào nhưng k thấy phần trợ giúp online gì cả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. bạn lê hiếu cho mọi người xin số đt được không

      Xóa
    3. bạn ơi mình cũng không thấy phần live chat

      Xóa
    4. có quản lý nào ở đây cho mình tham khảo tí về vấn đề về việc lấy lại mk khi quên câu hỏi và câu hỏi bảo mật

      Xóa
    5. Bạn ơi giúp mình lấy mk được không, mình k thấy khung chat như bạn nói và mình quên câu hỏi bảo mật rồi. cám ơn bạn

      Xóa
    6. NEU CO AI GIUP MINH LAY DUOC MAT KHAU YAHOO GIUP MINH VOI NB::: boy_timnuatraitim_06... cam on nhieu

      Xóa
  2. Bạn giúp mình tìm lại acc yahoo với vì mình không biết nói sao với hỗ trợ viện

    Trả lờiXóa
  3. ban oi giup minh lay lai nick yahoo voi ,minh cung khong biet lam sao de gap truc tiep ho tro vien

    Trả lờiXóa
  4. bạn ơi.bạn lấy giùm mình nick yahoo với
    mình liên lạc với hỗ trợ viên thì nó cứ đòi mình ngay thang nam sinh
    mà mình lập nick này từ nam 2004 thì sao ma nhớ mình đã đk ngày tháng nào.chỉ nhớ năm sinh ah

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy bửa trước em lấy lại nich mà không cần tới số điện thoại mà lại tới số điện thoại em có câu hỏi bí mật mà không lấy lại được

      Xóa
  5. Bạn giúp mình lấy lại tài khoản yahoo được không?..mình cám ơn!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi bạn, sao bạn không lấy được tài khoản vậy?

      Xóa
    2. a có thể giúp e được không ạ

      Xóa
  6. Xin chào bạn!mình quên mật khẩu , và mình làm theo chỉ dẫn của bạn mãi mà không được, nhờ bạn giúp mình với, tài khoản yahoo của mình là bienxanh3850529@yahoo.com
    thanhks!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi bạn, bạn gặp khó khăn gì khi lấy tài khoản?

      Xóa
    2. jup mình với đc kg ..mình củng hg nhớ nhổi cái pass nữa
      kietdoanh43@yahoo.com.vn

      Xóa
    3. jup tớ với . pị quên pass email yahoo .ai jup dùm mình zs
      kietdoanh43@yahoo.com.vn

      Xóa
    4. Sao m ấn vào link mà k thaya phần chat vs ng tư vấn v b :(

      Xóa
  7. zay minh muon lay lai. mk k can thong tin ho~ tro.
    co' lay' dc k0 ????

    Trả lờiXóa
  8. toi thuong xuyên online de gap ho tro vien nhung co khi nao ho tro vien online dau , rat mong duoc su tro giup.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn vào đúng thời gian làm việc của Hỗ trợ viên nhé, Nếu không được thì thử lại sau 30 phút.

      Xóa
  9. bạn ơi có thể giúp mình lấy lại mk ko? mình cũng cũng ko nhớ mail thay thế và câu trả lời bí mật vì mình lập tk này từ năm 2005

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn làm theo hướng dẫn chưa vậy bạn?

      Xóa
    2. minh cung lam theo huong dan ma kg duoc :(

      Xóa
  10. Bạn ơi , có thể giúp mình lấy lại yahoo được không :(
    Thực sự nick yahoo mình vừa mất rất quan trọng với mình T.T
    Mình mất do đổi pass xong quên mất luôn :<
    Mình sẽ cung cấp đầy đủ thông tin :( Email mình là hellocecilia1998@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. mình vào chờ mãi ko có ai trả lời b ah

    Trả lờiXóa
  12. mình vào nhưng không hỗ trợ viên trả lời

    Trả lờiXóa
  13. Trang lừu đảo đấy bà con ơi, đừng bao giờ tin bọn này, bọn khốn nạn này muốn lấy tài khoản và mật khẩu của bạn đấy, đừng bao giơ để bọn vô nhân đạo này lừa bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  14. mình lập cái yahoo cũng gần chục năm đùng cái bị thằng điên nào hack xin tiền đểu bạn bè của mình .. giờ mình muốn lấy lại dù đã đong đứa với mấy e Huyền Trang nào đó ben yahoo mà e ý chỉ đồng ý trả lời đúng các câu hỏi bí mật .. mình bó tay rồi vì cũng gần chục năm rồi làm sao mà nhớ dc chứ

    Trả lờiXóa
  15. ban giup minh lay lai tai khoan nhe, minh lam theo huow=ngdan ma khing duoc

    Trả lờiXóa
  16. zup' mi`nh coa' dc 0 :(

    Trả lờiXóa
  17. sao mình 0 thấy cái hình cô gái đễ nc vs ngừi hỗ trợ z

    Trả lờiXóa
  18. ??? 0 cóa :| thý cái hình đễ chát vs ngừi kia đễ lấy lại tk thỳ làm sao
    mặc dù đã làm theo chĩ dẫn mà 0 thý

    Trả lờiXóa
  19. sao mình không vào yahoo luôn vậy.cứ như bị chặn đấy

    Trả lờiXóa
  20. Mình làm theo bạn nhưng ko thấy hình cô gái hỗ trợ trực tuyến. Bạn có thể giúp mình ko? Thanks bạn

    Trả lờiXóa
  21. b oi b giup mình với đc không, mình đổi pas xong 2 ngyaf sau vào lại không dduoc nua, minh chỉ nhơ đc 1 câu trả lòi mà yh yêu cầu 2 câu hic

    Trả lờiXóa
  22. Bạn Lê Hiếu giúp mình đc không vì mình không thấy cái chat trực tiếp khi làm giống bạn

    Trả lờiXóa
  23. bạn ơi, bạn có thể giúp mình lấy lại cái pass yahoo thangkho_nhonang được k, hic. mất pass mình k bít liên lạc vs người thân như thế nào, bạn bè nữa, mình làm theo hướng dẫn của bạn rồi nhưng k thấy hình cô gái hic,

    Trả lờiXóa
  24. giúp em vs, nhokbaby_pityeu@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  25. huhu giúp em vs máy a ơi

    Trả lờiXóa
  26. Đã thử và đã thành công :))))
    thậm chí còn chat ngoài lề với bạn í 1 lúc nữa :))))))))
    btw cảm ơn chủ thớt nhé

    Trả lờiXóa
  27. bạn có thể lấy lại tk nh0c_kh0_1102 giúp mình với được không
    mình làm như hướng dẫn nhưng không có cô gái hỗ trợ
    trong yahoo này có 1 số thứ rất quan trọng nên mình muốn lấy lại

    Trả lờiXóa
  28. pan giup minh lay lai nick yahoo dc ko p?

    Trả lờiXóa
  29. mình cũng thấy biểu tưởng cô gái

    Trả lờiXóa
  30. Bạn có thể lấy lại giúp mình không. Tài khoản của mình không vào được mặc dù mình nhớ pass chỉ quên mỗi câu hỏi bảo mật thôi. Thật sự mình không thể nhớ được vì nó đã quá lâu rồi. Mong bạn giúp mình với.

    Trả lờiXóa
  31. Mình vào và ko cung cấp đc câu trả lời bảo mật nên ngta ko giúp :( sao bạn lại làm đc vậy

    Trả lờiXóa
  32. Mình muốn lấy lại mk yahoo đã lập cách đây gần chục năm mà hồi đó lại gõ bừa 1 số điện thoại vớ vẩn vào. Giò gửi mã xac nhận vào số đó thi làm sao mà lấy lại đc mật khẩu. huhu. Giúp mình với

    Trả lờiXóa
  33. giup minh lấy lại tài khoản dc không ... minh mới mất hôm nay nè bạn

    Trả lờiXóa
  34. sao k thấy chỗ chat với bên yahoo vậy ban

    Trả lờiXóa
  35. bạn ơi, mình 2 năm rồi không đăng nhập vào tài khoản yahoo.
    sử dụng trình trợ giúp mật khẩu thì lại bị tự động gửi email xác nhận tới một địa chỉ email mà mình không biết "y*********yahoo.com.
    mình phải làm thế nào mới lấy lại được tài khoản của mình bây giờ??

    Trả lờiXóa
  36. nick mình lập từ lâu rồi nên không nhớ câu trả lời bí mật, mà các bạn hỗ trợ kiên quyết phải trả lời đúng câu trả lời bí mật thì mới giúp đc, chứ ko cho liệt kê danh sách các hòm thư hay nói chuyện,....bạn có cách nào giúp mình lấy lại đc nick yahoo ko,mình rất cần :(((((((((((

    Trả lờiXóa
  37. a.Rùa ơi, e đã vào và nói chuyện được với nhân viên hỗ trợ. E nói là e quên câu trả lời bảo mật mà c đó thì lại cứ hỏi e cung cấp câu trả lời. Nếu e mà nhớ thì e đã tự reset lại dc rồi... Can you help me? Please!

    Trả lờiXóa
  38. mình quên câu hỏi và câu trả lời bì mật giờ không vô được mail giờ phải làm sao hả bạn ,trong khi đó vẵn vô được yahoo messenger bình thường

    Trả lờiXóa
  39. ban giup minh lay ai yahoo duoc khong? email cua minh la bongtuyettrang_3012195@yahoo.com: lien he voi minh neu ban dong y nhe!!! cam on ban.

    Trả lờiXóa
  40. anh oi giup em.
    lovebabylion

    Trả lờiXóa
  41. Xin chào bạn!tôi tên Nguyễn văn Đắc,74 tuổi, ở KonTum,tôi không vào được tài khoản yahoo , vì già rồi nên nhờ người khác tạo giúp,tôi chỉ vào và gửi thư thôi,và tôi không biết các câu hỏi bí mật, nhờ bạn giúp tôi với, tài khoản yahoo của tôi là ttknguyenktum@yahoo.com , lấy tài khoản phụ là vohuutriktvn@gmail hay so ĐT 0982477362 cũng được.Rất cảm ơn bạn.Nguyễn Văn Đắc

    Trả lờiXóa
  42. vì có một số thư quan trọng mà bây giờ không vào được yahoo nên không biết làm sao, mong bạn giúp tôi nhé,cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  43. ban lay ho minh vs

    Trả lờiXóa
  44. giúp mình lấy lại mật khẩu với .mình ko thấy hỗ rợ trực tuyến.níck của mình là lutuantu111@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  45. mình làm theo hướng dẫn của bạn nhưng không thấy hình cô gái trực tuyến nữa. bạn có thể hướng dẫn giúp mình không? thanks bạn

    Trả lờiXóa
  46. Mình đã nhập y như bạn nói, cũng có cả chat với tư vấn viên, nhưng vì nick mình lập lâu quá rồi mà mình ko thể nhớ ra câu hỏi bí mật, vậy nên họ lại yêu cầu mình phải nhớ lại, và dừng cuộc nói chuyện, huhu, bạn có cách nào khác ko? bạn giúp mình với, Thks bạn

    Trả lờiXóa
  47. mình quên cái tài khoản yahoo và mật khẩu chỉ nhớ sơ sơ là zkunbunzun chỉ vậy thôi có thể giúp mình tìm lại yahoo không

    Trả lờiXóa
  48. bạn giúp mình với được không

    Trả lờiXóa
  49. Tài khoản của em bị khóa rồi vì lâu k vào giúp e lấy lại với ạ.em đang cần tài khoản để xác nhận email fb.thanhs nhiều ạ

    Trả lờiXóa
  50. Giúp e lấy lại tài khoản với ạ e cần để lấy mã xác nhận email fb.giúp e với ạ.e cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  51. bạn ơi mình cũng k nhìn thấy hình cô gái để nói chuyện trực tiếp. ban giúp mình với

    Trả lờiXóa
  52. Bạn ơi làm ơn giúp mình lấy lại password yahoo mình đi , ID kutien1998cute@yahoo.com.vn , mình bị người khác đổi pass , và quên hết thông tin bảo mật , bạn giúp mình lấy lại đc , mình gửi bạn 100k
    Thanks bạn, nếu lấy được hãy pm mail mình kennie1598@gmail.com

    Trả lờiXóa
  53. có thể làm ơn lấy lại mật khẩu giúp mình được không. Nếu được phiền nhá máy vào sdt 0944550630 , mình sẽ liên hệ lại ạ. Xin cảm ơn nhé

    Trả lờiXóa
  54. A ơi e bị mất hết câu hỏi chỉ nhớ dk câu đầu tiên... Vs lại bị mất mk liệu có lấy lại dk ko a

    Trả lờiXóa
  55. Chào Admin !
    Mình có 1 Yahoo bị mất cách đây 1 năm và không nhớ gì cả , nhưng có chụp lại tắm hình ở trong tài khoản yahoo . . . : tinhanhsongmaivn@yahoo.com
    http://s1147.photobucket.com/user/10051coi/media/1-4.png.html.
    Mong Admin lấy giúp email , xin cảm ơn và hậu tạ.

    Nếu lấy lại được xin liên hệ với yahoo : maiyeu0603@yahoo.com
    Hoặc Sđt : 01863905097.

    Trả lờiXóa
  56. bạn giúp mình với. Tài khoản yashoo mình nhớ mật khẩu. Nhưng không vào được thư. nó cứ bắt xác nhận câu hỏi bí mật, mà mình không nhớ. LÀm thế nào đọc được thư. Mình đang rất cần. Cám ơn nhiều nhiều

    Trả lờiXóa
  57. hic mình cũng làm vậy mà không được ban ơi

    Trả lờiXóa
  58. Bạn ơi có thể giúp mình lấy lại nick yahoo không?

    Trả lờiXóa
  59. Bạn ơi có thể giúp mình lấy laị nick yahoo được không?

    Trả lờiXóa
  60. Bạn ơi có thể giúp mình lấy lại nick yahoo được không?

    Trả lờiXóa
  61. mình cũng vào link của bạn nhưng nó ra ko giống như hình bạn chụp ở trên.hic

    Trả lờiXóa
  62. Mình đăng nhập vào yahoo nhưng yahoo lại đòi câu hỏi bí mật, mình thì quên câu hỏi bí mật,bạn có thể giúp mình lấy lại được ko,liên hệ với mình:
    bau210493@gmail.com

    Trả lờiXóa
  63. Mình đăng nhập yahoo thì yahoo đòi câu trả lời bí mật,nhưng mình lại quên câu trả lời bí mật,bạn có thể giúp mình đc ko? liên hệ:
    bau210493@gmail.com

    Trả lờiXóa
  64. bạn ơi lấy lại giúp mk tài khoản yahoo vs.mk quên mất pass và câu tl bảo mật.mk đã thử rất nhìu cách nhưng đều k đc.bạn lm ơn giúp mk vs.tài khoản là socolamilk77@yahoo.com!!!help me please

    Trả lờiXóa
  65. A ơi giúp e lấy lại nick với ạ

    Trả lờiXóa
  66. E bị mất nick cái đây 2 ngày

    Trả lờiXóa
  67. mình sử dụng tài khoản dinhthinguyettruc@yahoo.com từ năm 2002, mình bị hack pass từ năm 2012, mình ko thể lấy lại pass vì email phụ duy nhất mình cung cấp cho yahoo: tybankem84@quackquack.com (từ www.myownemail.com) hiện nay ko hoạt động nữa, xin các bạn và anh chị nào giúp với, mình rất cần những lá thư trong email đó, đã khóc nhiều đêm rồi, xin cảm ơn và hậu tạ

    Trả lờiXóa
  68. sao minh ko tim thay phan live chat vay van oi :( bi mat pass yahoo roi

    Trả lờiXóa
  69. bạn giúp mình lấy lại mk nha,mình hok thấy biểu tượng chát.nick nè huongnguyen161292@yahoo.com.vn.thank!!!

    Trả lờiXóa
  70. Ca nha oi giup minh lien lac voi cac Ho Tro Vien voi.
    minh khong gui mail yeu di duoc.

    Trả lờiXóa
  71. Mr Rua ui, tui đổi pass, quên, đến câu hỏi bí mật, chỉ nhớ câu 1, còn câu 2 ko nhớ. theo bạn hướng dẫn, chỉ thấy mail để liên lạc, chứ ko thấy hỗ trợ trực tuyến. Mr. Rùa giúp với. đa tạ.

    Trả lờiXóa
  72. mr. Rua cố gắng giúp tui với nhé. tui cũng bị quên mật khẩu (sau khi đổi lại), chỉ nhớ được 1/2 câu trả lời bí mật.

    Trả lờiXóa
  73. mình k lấy lại đk tài khoản,giúp mình vs

    Trả lờiXóa
  74. Mình cũng cần lấy mật khẩu , bnaj rùa có giúp được k?

    Trả lờiXóa
  75. bạn giúp m lấy lại nick yahoo với,m bị hack mật khẩu mà bó tay vì nick này do ngkhac lập hộ m..haiz..làm ơn danh chút thgian cho m nhé

    Trả lờiXóa
  76. AD ơi mình cũng làm theo HD của bạn ma ko thấy hiện cái bảng giống như bạn. Giúp mình với. Tks

    Trả lờiXóa
  77. Cho hỏi cái, muốn gọi trực tiếp cho Rùa thì gọi vào số nào, gọi hỏi cho nó nhanh ạ

    Trả lờiXóa
  78. anh ơi .. em có đặt câu hỏi bảo mật khi đăng nhập , mà lâu quá nên em quên .. email thay thế thì nó cho thấy có mỗi 1 chữ cái đầu tiên nên e chẳng biết email nào , đã mò hết email có chữ cái đó nhưng k thấy đâu .. em chỉ nhớ mỗi id vs pass

    Trả lờiXóa
  79. giúp mình vs minh bi mat tk yahoo. liên lạc vs minh qua mail duyenvinhglvn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  80. ad lấy lại tk dùm mình đc k? anmay_dichat24695@yahoo.com tks

    Trả lờiXóa
  81. ban oi,giup mih lay lai tai khoan yahoo dc ko? mih quen cau hoi bi mat nen ko lay dc mat khau

    Trả lờiXóa
  82. nick cua minh la monokuro_sasuka,ban lay lai gium mih dc ko?nick moi cua mjh la sasuka_chan.co gj ban gui email wa nick do nha!ban gjip mjh nha,mjh cam on ban rat nhieu

    Trả lờiXóa
  83. bạn ơi lấy lại dùm mình nick phucphtmd đi . mình chỉ nhớ 1 câu hỏi là cha bạn sinh ở đâu thui . đó là Bến Tre . còn mấy cái kia mình k nhớ , có thể giúp mình k ?

    Trả lờiXóa
  84. bạn ơi giúp mình với được không a...
    yh cũa mình là ngoisaobang_limi@yahoo.com.vn
    mình xin hậu tạ a

    Trả lờiXóa
  85. Ban oi mjnh muon lay njck yahoo lai.nhung quen nhung cau tl bi mat roi.chi con nho moi mat khau thuj thj mjnh lam sao ban

    Trả lờiXóa
  86. Bạn ơi giúp mình với. Mình bị mất tài khoản do không nhớ mật khẩu. nay mình cũng không nhớ cả câu trả lời bí mật. mình đã thử liệt kê nhưng không đúng. hix buồn quá

    Trả lờiXóa
  87. Toi bi quen cac cau hoi bao mat. Vui long cuu giup :(

    ID la mautrangvn

    Trả lờiXóa
  88. Bạn ơi , có thể giúp mình lấy lại yahoo được không :(
    Thực sự nick yahoo mình vừa mất rất quan trọng với mình T.T
    Mình mất do đổi pass xong quên mất luôn :< nick của mình là: giahungyeutronmotnguoi_89
    có j gửi cho mình vào mail:mrmanhhungland@gmail.com

    Trả lờiXóa
  89. Bạn ơi , có thể giúp mình lấy lại yahoo được không :(
    Thực sự nick yahoo mình vừa mất rất quan trọng với mình T.T
    Mình mất do đổi pass xong quên mất luôn :< nịck:giahungyeutronmotnguoi_89
    có j gửi cho mình vào mail:mrmanhhungland@gmail,com

    Trả lờiXóa
  90. có sdt của nick yahoo. mún lấy lại nick nhưng yahoo để là không cho cài lại mật khẩu trực tiếp không biết sao lấy lại được cả ai giúp mình với

    Trả lờiXóa
  91. m làm nhưng trang yahoo k giông video của b b lấy lại giúp m đc k vậy TK : chimsedinang_9xxx@yahoo.com Cam ơn b trc nhé

    Trả lờiXóa
  92. có thể giúp đc hông ạ

    Trả lờiXóa
  93. giúp mih lấy lại yahoo cái.pik câu hỏi bí mật mà k cách nào lấy qua bước đó. có zì liên lạc dùm mình cái:01882068861

    Trả lờiXóa
  94. giờ thì phần trợ giúp không còn trợ giúp trực tiếp, toàn chỉ email mà mail thì toàn mail tự động, trả lời cực ngu, bực mình với yahoo lắm

    Trả lờiXóa
  95. Sao m k thấy phần chat luôn để chat vs ng tư vấn v b

    Trả lờiXóa
  96. Minh quen sdt de khoi phuc bay gio vao no bao ghi ma xac nhan lieu co the tim lai sdt khoi phuc khong ... minh van biet passss

    Trả lờiXóa
  97. cho m xin lại pas đã bị hach nhé.nick yeuembangcatraitimbg

    Trả lờiXóa
  98. Mình quên mấ các thông tin yahoo mail bây giờ làm sao lậy lại đc bạn ơi giúp mình với

    Trả lờiXóa
  99. Mình muốn lấy lại tất cả thông tin yahoo mail nick maimaichiyeuminhanh183198@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  100. mình làm giống bạn tới được phần phụ thôi à, không thể tìm ra phần mình gõ yêu cầu trợ giúp cũng không thể tìm ra phần chat online. bạn có thể hướng dẫn mình không?

    Trả lờiXóa
  101. Bạn ơi giúp mình với. Mình nhớ mật khẩu nhưng không vào hòm mail được vì quên câu hỏi bí mật. Họ bắt xách thực danh tính và thế là mình không làm cách nào vào mail được nữa

    Trả lờiXóa
  102. giúp em dc không anh . ních yh thì mk zô dc ròi . lâu qá chưa vô nó kiu xác minh danh tính ròi câu hỏi bí mật nữa . không nhớ câu hỏi thì phải làm sao a

    Trả lờiXóa
  103. A ơi lấy lại cho em cái nè sao mà e không làm được thế
    tên tài khoản:slayer258@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  104. yahoo như cái cức chó éo có sdt hỗ trợ khách hàng yahoo như cái cức chó éo có sdt hỗ trợ khách hàng yahoo như cái cức chó éo có sdt hỗ trợ khách hàng

    Trả lờiXóa
  105. Bạn có thể lấy mk dùm mình đc ko , mình đã làm theo các bước mà nó báo láy gửi thông tin vào mail bị hack , mail của mình là : nguyenngo3112@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  106. bạn giúp mình lấy lại tài khoản với, vì mình đang cần gấp. bạn tl mình nhah nhá, cảm ơn

    Trả lờiXóa
  107. Mình làm theo bạn nhưng ko thấy hình cô gái hỗ trợ trực tuyến. Bạn giúp mình với. Tài khoản mình lập từ 2009 lận mà lại nhờ người khác lập nữa chứ. Sau này có đổi thông tin nhưng chỉ nhớ 1 câu hỏi bảo mật hic hic bạn ơi giúp mình với!

    Trả lờiXóa
  108. Xin chào Am Bà Morgan Debra Am một người cho vay cho vay hợp pháp và đáng tin cậy cung cấp các khoản vay
    trên một điều khoản và điều kiện rõ ràng và dễ hiểu với lãi suất 2%. từ
    $ 12,000 đến $ 7.000.000 USD Euro Và Pounds Chỉ. Tôi đưa ra khoản vay kinh doanh,
    Các khoản cho vay cá nhân, sinh viên vay, nợ xe và vay phải trả tiền Tắt Bills. nếu bạn
    những gì bạn cần vay tiền đã làm là để bạn có thể liên hệ với tôi trực tiếp
    tại: morgandebra1986@gmail.com
    God Bless You.
    Kính trọng,
    Bà Debra Morgan
    Email: morgandebra1986@gmail.com


    Lưu ý: Tất cả bài trả lời phải được gửi đến: morgandebra1986@gmail.com

    Trả lờiXóa
  109. Xin chào Am Bà Morgan Debra Am một người cho vay cho vay hợp pháp và đáng tin cậy cung cấp các khoản vay
    trên một điều khoản và điều kiện rõ ràng và dễ hiểu với lãi suất 2%. từ
    $ 12,000 đến $ 7.000.000 USD Euro Và Pounds Chỉ. Tôi đưa ra khoản vay kinh doanh,
    Các khoản cho vay cá nhân, sinh viên vay, nợ xe và vay phải trả tiền Tắt Bills. nếu bạn
    những gì bạn cần vay tiền đã làm là để bạn có thể liên hệ với tôi trực tiếp
    tại: morgandebra1986@gmail.com
    God Bless You.
    Kính trọng,
    Bà Debra Morgan
    Email: morgandebra1986@gmail.com


    Lưu ý: Tất cả bài trả lời phải được gửi đến: morgandebra1986@gmail.com

    Trả lờiXóa
  110. giao diện bh khác rồi. làm sao để gặp trực tiếp hỗ trợ viên hả b ?

    Trả lờiXóa
  111. giao diện bh khác. làm sao để chat trực tiếp vs hỗ trợ viên bây giờ b ?

    Trả lờiXóa
  112. anh làm giúp e dc không nhỉ ?
    E gửi card 100k cho a dc không ?
    e cần tìm TK - để lấy lại TK FB quan trọng
    Nếu ok . a tl gửi sdt a
    e gửi card trước ! tks a

    Trả lờiXóa
  113. Mình cũng ko vào được phần liên hệ hỗ trợ bạn ak, nhờ bạn giúp mình với, mình đang rất cần tài khoản cũ nak.

    Trả lờiXóa
  114. Chào Mr Rùa!
    Mình quên Mật khẩu yahoo mail, lại không nhớ thông tin tài khoản như câu hỏi bí mật, ...
    Hm nay gặp sự cố nên không lấy lại được. Mình có làm theo cách mà Mr Rùa chỉ rất nhều lần nhưng cũng không được.
    Rất mong Mr Rùa Giúp đỡ.
    Yahoo cần khôi phục: dinhhaivn_1080@yahoo.com.vn
    Nếu có thời gian xin hãy giúp mình với nhé
    Thanks Mr Rùa

    Trả lờiXóa
  115. mình k nhớ câu trả lời phụ nhưng nhớ mật khẩu mà không cho đăng nhập

    Trả lờiXóa
  116. co cai nich yahook dang ky fabook bi mat nich fabook can vao yahoo ma no cu doi cau hoi bao mat ma ko nhio thi gio phai lam sao vi nich do lap qa nau roi

    Trả lờiXóa
  117. co cai nich yahook dang ky fabook bi mat nich fabook can vao yahoo ma no cu doi cau hoi bao mat ma ko nhio thi gio phai lam sao vi nich do lap qa nau roi

    Trả lờiXóa
  118. Chúng tôi được chính phủ phê duyệt và chứng nhận cho vay cho vay Công ty chúng tôi không cung cấp các khoản vay khác nhau, từ cá nhân cho vay công nghiệp để những người quan tâm hay công ty đang tìm kiếm sự giúp đỡ tài chính về lãi suất thoả thuận 2% cơ hội để xóa nợ của bạn., Bắt đầu hoặc tăng doanh nghiệp bạn với một khoản vay từ các khoản vay công ty chúng tôi đã được cấp vào Pounds (£), đồng đô la ($) và Euro. Vì vậy, áp dụng cho một khoản vay bây giờ mọi người ai quan tâm nên liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin. Điền vào các thông tin dữ liệu của khách hàng vay. Liên hệ chúng tôi qua: jenniferdawsonloanfirm20@gmail.com
    (2) Nhà nước:
    (3) Địa chỉ:
    (4) Thành phố:
    (5) Giới tính:
    (6) Tình trạng hôn nhân:
    (7) Làm việc:
    (8) Số điện thoại di động:
    (9) Thu nhập hàng tháng:
    (10) Số tiền vay cần thiết:
    (11) Thời hạn của khoản vay:
    (12) Mục đích vay:

    Cảm ơn bạn đã hiểu biết của bạn như chúng tôi mong muốn được nghe từ bạn sớm.

    E-Mail: jenniferdawsonloanfirm20@gmail.com

    Trả lờiXóa
  119. Chúng tôi được chính phủ phê duyệt và chứng nhận cho vay cho vay Công ty chúng tôi không cung cấp các khoản vay khác nhau, từ cá nhân cho vay công nghiệp để những người quan tâm hay công ty đang tìm kiếm sự giúp đỡ tài chính về lãi suất thoả thuận 2% cơ hội để xóa nợ của bạn., Bắt đầu hoặc tăng doanh nghiệp bạn với một khoản vay từ các khoản vay công ty chúng tôi đã được cấp vào Pounds (£), đồng đô la ($) và Euro. Vì vậy, áp dụng cho một khoản vay bây giờ mọi người ai quan tâm nên liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin. Điền vào các thông tin dữ liệu của khách hàng vay. Liên hệ chúng tôi qua: jenniferdawsonloanfirm20@gmail.com
    (2) Nhà nước:
    (3) Địa chỉ:
    (4) Thành phố:
    (5) Giới tính:
    (6) Tình trạng hôn nhân:
    (7) Làm việc:
    (8) Số điện thoại di động:
    (9) Thu nhập hàng tháng:
    (10) Số tiền vay cần thiết:
    (11) Thời hạn của khoản vay:
    (12) Mục đích vay:

    Cảm ơn bạn đã hiểu biết của bạn như chúng tôi mong muốn được nghe từ bạn sớm.

    E-Mail: jenniferdawsonloanfirm20@gmail.com

    Trả lờiXóa
  120. Chúng tôi được chính phủ phê duyệt và chứng nhận cho vay cho vay Công ty chúng tôi không cung cấp các khoản vay khác nhau, từ cá nhân cho vay công nghiệp để những người quan tâm hay công ty đang tìm kiếm sự giúp đỡ tài chính về lãi suất thoả thuận 2% cơ hội để xóa nợ của bạn., Bắt đầu hoặc tăng doanh nghiệp bạn với một khoản vay từ các khoản vay công ty chúng tôi đã được cấp vào Pounds (£), đồng đô la ($) và Euro. Vì vậy, áp dụng cho một khoản vay bây giờ mọi người ai quan tâm nên liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin. Điền vào các thông tin dữ liệu của khách hàng vay. Liên hệ chúng tôi qua: jenniferdawsonloanfirm20@gmail.com
    (2) Nhà nước:
    (3) Địa chỉ:
    (4) Thành phố:
    (5) Giới tính:
    (6) Tình trạng hôn nhân:
    (7) Làm việc:
    (8) Số điện thoại di động:
    (9) Thu nhập hàng tháng:
    (10) Số tiền vay cần thiết:
    (11) Thời hạn của khoản vay:
    (12) Mục đích vay:

    Cảm ơn bạn đã hiểu biết của bạn như chúng tôi mong muốn được nghe từ bạn sớm.

    E-Mail: jenniferdawsonloanfirm20@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ban có thể làm việc với tôi qua emai:michealnguyen@y7mail.com

      Xóa
  121. Bạn có thể giúp mình lấy lại mật khẩu được ko? Cám ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  122. mình muốn tìm mật khẩu account game nhưng nó kêu phải đăng nhập yahoo nhưng trước khi chơi thì mình có tạo yahoo tầm bậy như kiểu : sdadsadsa@yahoo.com gì đó - giờ thì quên mất - Bạn có cách nào giải quyết không

    Trả lờiXóa
  123. B ơi tìm giúp mình tk yahoo đc k bạn.
    Mình bị mất số điện thoại đăng ký và K có yahoo khôi phục.
    B tìm giúp mình đc k. Tk www.yeulaitudau@yahoo.com.
    Có gì tìm đc liên hệ vs mình nhà. 0964951251. tks b trước.

    Trả lờiXóa
  124. giúp em lấy lại pass yahoo được không anh ! em cảm ơn nhiều!mong anh sẽ giúp đở em

    Trả lờiXóa
  125. B ơi tìm giúp mình tk yahoo đc k bạn.
    Mình bị mất số điện thoại đăng ký và ko có yahoo khôi phục tk của mình là boytocden_pro@yahoo.com.vn bạn tim được thì gửi vao mail cho mình nhe PLPXlassassin@gmail.com cảm ơn nhièu

    Trả lờiXóa
  126. Bạn ƠI. Giúp mình lấy lại mật khẩu yahoo với. Mình nhơ câu hỏi bi mật va câu tl, nhưng MINH bi no lừa lấy mất yahoo, va no đôi thông tin số DIÊN thoại của nó vào tai khoan cua minh. Nên minh k tai nào vào dc. Bạn co thê giúp mình lấy lại DC K ?. Tk cua mình : duongxuankhang91@yahoo.com.vn .
    Co gi nhơ bạn liên hê qua gmail hiên tai cua mình nhe. Duongxuankhang1991@gmai.com

    Trả lờiXóa
  127. mr rùa jup mình lấy lại mk yahoo, bị mất như trên

    Trả lờiXóa
  128. Ban con co hoat dong dien dan khong co thi hoi tro minh vói minh co mat khau vao yahoo. Nhung vao thi bi doi cau hoi bi mat moi vao dc ma minh khong nho cau tra loi. Ban co the jup minh ko? Vimotnennongnghiep@yahoo.com. hoac lien lac voi minh so dt 01699127674

    Trả lờiXóa
  129. mình xác nhận tên thật facebook xong mà chỉ thấy xuất hiện báo cáo " cảm ơn.."
    chắc là họ gửi mail qua tài khoản yahoo ( không nhớ là đã xác thực chưa :(, mà nick yahoo thì quên mk + câu hỏi bmat rồi )
    bạn nào giúp được thì liên hệ mình với , ( ponkonnyt@gmail.com )

    Trả lờiXóa
  130. Xin chào liệu bạn có thể giúp mình lấy lại được nick : chothangnam_2006. Nick mình làm cho vợ, đã rất lâu ko truy cập, vừa rồi truy cập thì yahoo đề nghị trả lời câu hỏi bí mật nhưng mình trả lời sai 3lần và bin khóa 12tiếng, mình ko nhớ câu hỏi bí mật thì làm sao để lấy lại nick, bạn giúp mình với vì có 1 số thứ quan trọng trong tài khoản này với mình. Sdt của mình là 0934334161

    Trả lờiXóa
  131. Xin chào liệu bạn có thể giúp mình lấy lại được nick : chothangnam_2006. Nick mình làm cho vợ, đã rất lâu ko truy cập, vừa rồi truy cập thì yahoo đề nghị trả lời câu hỏi bí mật nhưng mình trả lời sai 3lần và bin khóa 12tiếng, mình ko nhớ câu hỏi bí mật thì làm sao để lấy lại nick, bạn giúp mình với vì có 1 số thứ quan trọng trong tài khoản này với mình. Sdt của mình là 0934334161

    Trả lờiXóa
  132. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  133. Mr Rùa lấy lại giùm em cái email vs tangducno1@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  134. giúp mình lấy lại email yahoo vs tangducno1@yahoo.com mình ít khi mới đc lên yahoo mà quên mất pass ùi quên cả câu hỏi bm nưa giúp mình nha

    Trả lờiXóa
  135. a ơi giúp e tìm lại mật khẩu bị người khác hach được không ạ . nó lợi đụng nick yahoo của em để hảm hại bạn em . Nick thaiyeu_tinhyeu@yahoo.com.vn ạ

    Trả lờiXóa
  136. a ơi giúp e tìm lại mật khẩu bị người khác hach được không ạ . nó lợi đụng nick yahoo của em để hảm hại bạn em . Nick thaiyeu_tinhyeu@yahoo.com.vn ạ

    Trả lờiXóa
  137. Bạn oi jup minh lay lại nik yahoo vs..nik kissyouvlcm11@yahoo.com.vn mình bj ai do lay vi lau k on nen k nho cac thong tin ca sdt nua.ban co cach nao lay lai jup minh vs day la sdt va zalo cua minh 01682006346 .minh se hau ta.thanks

    Trả lờiXóa
  138. Xin chào
    CUNG CẤP CHO VAY
    Chúng tôi là một tổ chức tài chính, đăng ký với giấy phép
    Điều này cho phép chúng tôi cung cấp tín dụng cho các cá nhân và
    cơ quan pháp luật trên khắp thế giới. Chúng tôi có thể tăng tối đa 50000
    đô la để tài trợ cho các loại khác nhau của dự án.
    Ông Sead Hector
    Thư điện tử: seadhector669@gmail.com

    Trả lờiXóa
  139. nhờ bạn lấy lại nick yahoo cho mình với \

    Trả lờiXóa
  140. nhờ bạn lấy lại nick yahoo cho mình với \

    Trả lờiXóa
  141. chi oi co.em hoi ngay xua em.o.vn nen lap nich nay xai sdt cu.nhung em da dj.nuoc.ngoai bay gio sdt xac nhan tai khoan khong duoc em phai lam sao

    Trả lờiXóa
  142. chi oi co.em hoi ngay xua em.o.vn nen lap nich nay xai sdt cu.nhung em da dj.nuoc.ngoai bay gio sdt xac nhan tai khoan khong duoc em phai lam sao

    Trả lờiXóa
  143. bạn ơi bạn có thể lấy lại nick giúp mình k? :(( giúp mình với

    Trả lờiXóa
  144. bạn ơi bạn có thể lấy lại nick giúp mình k? :(( giúp mình với

    Trả lờiXóa
  145. bạn ơi bạn có thể lấy lại nick giúp mình k? :(( giúp mình với

    Trả lờiXóa
  146. reset mail bằng sms điện thoại 8 số nhưng mã gửi về có 7 số . po tay

    Trả lờiXóa
  147. co cai nich yahook dang ky fabook bi mat nich fabook can vao yahoo ma no cu doi cau hoi bao mat ma ko nhio thi gio phai lam sao vi nich do lap qa nau roi. giúp minh với

    Trả lờiXóa
  148. Ban oi lay zum mih lai cai yahoo di ban zalo mih la 01883941379 mat bao nhieu tien thi mih cha lai choa dc thi tks ban

    Trả lờiXóa
  149. Bạn ơi, giúp mình lấy lại mật khẩu mail với, mình cám ơn nhiều. mail mình là moonbaby_kute15@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là zalo mình: 0933949435. Mong phản hồi sớm từ bạn.

      Xóa
  150. Rùa ơi mình cần bạn giúp đỡ

    Trả lờiXóa
  151. thỏ ơi giúp minh lấy lại tk thantai_225@yahoo.com.vn đi mình hậu tạ bằng card ạ qtrong vs mình lắm làm ơn

    Trả lờiXóa
  152. thỏ ơi giúp minh lấy lại tk thantai_225@yahoo.com.vn đi mình hậu tạ bằng card ạ qtrong vs mình lắm làm ơn

    Trả lờiXóa
  153. Ruathobennhau,bạn có thể giúp mình lấy lại mật khẩu của tài khoản yahoo tinhtinhtrennui1234@yahoo.com.vn,tài khoản này lâu quá mình không nhớ mật khẩu.mà cũng mất luôn số đt để khôi phục.bạn có thể giúp mình được không.mình hậu tạ chân thành

    Trả lờiXóa
  154. mình làm y như ban nó bắt email khó lam quá h nhớ cau hoi bi mật cũng quên lun r

    Trả lờiXóa
  155. mình làm y như ban nó bắt email khó lam quá h nhớ cau hoi bi mật cũng quên lun r

    Trả lờiXóa
  156. b ơi mình vào đc yahoo messenger nhưng ko vào đc mail yahoo, họ bắt gửi mã xác nhận ý, nhưng số điện thoại đó mình cũng bị mất luôn rồi. B có cách nào giúp mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn dùng 1 email khác trao đổi với nhân viên hỗ trợ Yahoo theo cách trên bài hướng dẫn. Cứ nói với họ là bị mất số điện thoại, họ sẽ có cách khác để xác minh bạn là chủ sở hữu.

      Xóa
  157. Bạn ơi, vừa rồi mình bị hack mất mk gmail h muốn lấy lại mk thì nó cứ gửi mã xác nhận vào địa chỉ yahoo mail trước kia mình đăng kí để khôi phục gmail. Mà lâu quá mình ko vào Yahoo nên không nhớ mật khẩu yahoo mail của mình là gì nữa. Có gì bạn giúp mình lấy lại mk đc ko, địa chỉ yahoo mình là anhchangcodon_no123@yahoo.com. Mình cũng quên luôn mấy cái câu hỏi bảo mật gì rồi, chỉ nhớ một số nick ngày xưa add thôi

    Trả lờiXóa
  158. Ko đăng nhập được yahoo mail (mail quên mật khẩu) thì lấy gì mà chat với họ hả b?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn sử dụng 1 email khác để chat với họ.

      Xóa
  159. Mình vào đây là để cám ơn bạn.
    Cám ơn bạn rất nhiều. Nhờ vào bài viết hướng dẫn của bạn mà mình đã lấy lại được tài khoản bị hack (hacker đổi cả email thay thế và số điện thoại của mình nhưng vẫn lấy lại được theo cách của bạn).

    Trả lờiXóa
  160. a giúp mình tìm hộ cái ních yahoo đc k. tìm đc mình hậu tạ bạn ý. tk www.yeulaitudau@yahoo.com.. ai tìm đc nt qua sđt cho mình nhà. 01693160750

    Trả lờiXóa
  161. Bạn ơi giúp mình lấy lại nick yahoo với :(
    tk: b0ybmt1992@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  162. Bạn ơi giúp mình lấy lại nick yahoo với :(
    tk: b0ybmt1992@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  163. Bạn có thể giúp mình lấy lại nik
    tk: congchuaquakhu10x@yahoo.com
    họ hỏi số điện thoại mak mình quên mất

    Trả lờiXóa
  164. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  165. ai giúp em lấy lại yahoo với ạ. em không nhớ từ mật khẩu đến câu hỏi bảo mật và cả 5 liên lạc trong danh bạ yahoo nữa ạ ke0b0ng_k0iEu_no1@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  166. Admin giúp mình đăng nhập vào Mail: dientanvuong_itc@yahoo.com.vn được ko ạ, mình cám ơn Admin nhiều

    Trả lờiXóa
  167. bạn ơi giúp mình tìm lại mk ních tammao_vghy1111@yahoo.com n thay số điện thoại rồi h phải làm sao

    Trả lờiXóa
  168. admin giúp e lấy lại tài khoản yahoo để đăng nhập vào mail được không ạ
    Tk yahoo: là thuongmeo@yahoo.com ạ !

    Trả lờiXóa
  169. http://ruathobennhau.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  170. http://ruathobennhau.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  171. http://ruathobennhau.blogspot.com/

    Trả lờiXóa

Nếu không muốn hiện thông tin cá nhân, Bạn có thể chọn "Nhận xét với tư cách Ẩn danh"

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: